Bài Tập Tăng Cân

3 Bài Tập Tăng Cân Tăng Cơ Cho Các Quý Ông

Các quý ông đang tự ti với thân hình gầy trơ xương của mình không thể thu hút được các cô nàng. Vậy ba bài tập dưới đây sẽ giúp các quý ông có được thân hình chuẩn với cơ bắp săn chắc.

 3 Bài Tập Tăng Cân Tăng Cơ Cho Các Quý Ông -1

3 Bài Tập Tăng Cân Tăng Cơ Cho Các Quý Ông

Không chỉ có giảm cân mà tăng cân hiện đang là mối quan tâm của nhiều người. Nhưng biện pháp tăng cân an toàn, hiệu quả không gì ngoài tập luyện. Tập luyện không chỉ giúp tăng cân, tăng cơ mà khi các quý ông tập luyện thường xuyên sẽ sở hữu cơ thể khỏe mạnh, phong độ.

1. Bài tập với tạ

Với bài tập này các quý ông sẽ tập với tạ 6kg. Chuẩn bị 2 tạ tay, mỗi tạ 6kg.

Đứng thẳng lưng, hai chân rộng bằng vai, mũi chân hướng về trước, mắt nhìn về trước.

Hai tay cầm tạ, đặt xuôi theo thân người. Khụy hai gối, và hít sâu vào. Sau đó, đứng thẳng người lên và kết hợp với thở ra.

Tập từ 2-3 lần. Mỗi lần từ 10-12 động tác như trên.

3 Bài Tập Tăng Cân Tăng Cơ Cho Các Quý Ông -2
Lưu ý với bài tập này thì gối không vượt quá mũi chân vì sẽ gậy hại cho khớp chân. Phần lưng, vai, đầu luôn giữ thẳng, hướng về trước.

Khi bật người lên thì thở mạnh ra. Nhịp thở phải phối hợp với động tác tập.

2. Bài tập với cơ bụng

Bài tập này giúp các quý ông tập luyện cơ bụng, ngực, đùi. Kích thích tiêu hóa và hấp thu năng lượng cho cơ thể.

Nằm ngửa trên sàn, hai tay giơ qua đầu, hai gối cong vuông gốc với mặt sàn.

Nâng chân trái lên cao, đồng thời gập người lên cho tay đụng vào bắp chân. Thực hiện từ 12-15 lần cho một chân.

Sau đó đỏi chân phải và thực hiện lại động tác trên. Khi đã quen nên tăng nhanh tốc độ luyện tập.

3 Bài Tập Tăng Cân Tăng Cơ Cho Các Quý Ông -3
3. Bài tập với xà đơn

Hai tay nắm lấy thanh xà, thả người thẳng.

Từ từ năng người lên cho đầu qua khỏi thanh xà. Lập lại động tác hít xà đơn này từ 14-20 lần, càng nhiều càng tốt.

Khi hít xà đơn cần chú ý thở ra khi nâng người và hít vào khi hạ xuống. Chân luôn giữ thẳng.

Bài tập hít xà đơn này sẽ giúp bạn tập luyện cơ tay và lưng hiệu quả.

3 Bài Tập Tăng Cân Tăng Cơ Cho Các Quý Ông -4
Lưu ý khi tập luyện tăng cân tăng cơ

Khi tập luyện, các quý ông nên chọn nhưng bài tập phù hợp với sức khỏe của mình, không tập luyện quá sức, chỉ nên tập với mức độ vừa phải để đủ giúp kích thích sự tăng trưởng các khối cơ và sự hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

Tránh những bài tập tiêu hao nhiều năng lượng như chạy bộ, bơi lội, leo cầu thang,…

Mỗi ngày chỉ tập từ 10-15 phút, không nên tập quá nhiều vì sẽ là mất đi nhiều lượng nước và mỡ trong cơ thể.

Thực hiên nghiêm túc, đúng cách kết hợp với sự kiên trì thì chắc chắn các quý ông gầy gò cũng có thể tăng cân thành công đấy.

Cơ thể săn chắc và cơ khoẻ khoắn là mong muốn hầu hết của chúng ta, nên nếu muốn có được thì các bạn cần phải kiên trì tập luyện và tham khảo thêm các bài tập tăng cân khác mới có thành quả như mong muốn được.

Nguồn: Sống Khoẻ Mỗi Ngày

Nha khoa Đông Nam khuyến mãi nhân ngày Back firday

Các tin khác