Bài Tập Tăng Cân

Bài Tập Tăng Cân Với Ghế Dành Cho Người Gầy

Nếu tập luyện đúng cách và chăm chỉ, người gầy vẫn có thể tăng cân, giúp vòng 1 và 3 nở nang hơn nhưng thân hình vẫn săn chắc. Câu hỏi ở đây chính là, bạn đã sẵn sàng tập luyện ngay hôm nay chưa?

 Bài Tập Tăng Cân Với Ghế Dành Cho Người Gầy -1

Bài Tập Tăng Cân Với Ghế Dành Cho Người Gầy

1. Squat với ghế

Bước 1: Đứng thẳng, hai chân đưa rộng bằng vai, mắt nhìn về phía trước. Hai tay nắm chặt đưa cao ngang ngực

Bước 2: Giữ nguyên tư thế tay, hít vào, co chân hạ phần hông xuống gần mặt phẳng ghế, mông không chạm ghế. Giữ trong 2-3s. Nâng người trở về trạng thái ban đầu, thở ra. Thực hiện động tác 20 lần.

Bài Tập Tăng Cân Với Ghế Dành Cho Người Gầy -2
2. Tập cơ tay với ghế

Bước 1: Hai tay vịn lên cạnh ghế, tư thế ngồi, mở rộng ngực. Hai chân mở rộng, cong gối vuông góc với mặt sàn, hơi ngã người ra sau, mông không chạm ghế. Dùng tay chịu lực cho toàn cơ thể.

Bước 2: Hít vào, khụy tay tạo thành một góc 90 độ đồng thời hạ mông xuống thấp về phía sàn. Thở ra và rở lại vị trí ban đầu. Thực hiện động tác 20 lần.

Bài Tập Tăng Cân Với Ghế Dành Cho Người Gầy -3
3. Bài tập cho chân

Bước 1: Ngồi trên ghế, lưng thẳng, đầu gối với chân tạo thành một góc 90 độ. Hai tay đặt lên 2 bên mặt ghế sau mông. Chân chạm sàn.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế tay và lưng, đá lăng chân trái thành một đường thẳng với đùi, giữ nguyên tư thế 2-3s. Trở về trạng thái ban đầu, thực hiện động tác 20 lần mỗi bên.

Chuẩn bị: Chọn ghế đủ cao để khi ngồi đầu gối của bạn cong tạo một góc 90 độ. Hai tay chống trên mặt phẳng phía sau mông. Bàn chân chạm sàn

Bài Tập Tăng Cân Với Ghế Dành Cho Người Gầy -4
Lưu ý đối với bài tập:

Tập luyện thường xuyên mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Bên cạnh việc tập luyện, cần kết hợp với chế độ đầy đủ các chất dinh dưỡng. Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh. Không ăn nhiều thức ăn nhiều dầu mỡ. Bổ sung đầy đủ các nhóm chất: béo, đạm, tinh bột, rau xanh.

Thực hiện chế đố 6 bữa/ngày.

Uống từ 2-3 lít nước mỗi ngày tùy thuộc vào chế độ vận động của bạn.

Hạn chế căng thẳng, stress. Tạo thói quen sống và suy nghĩ tích cực nhằm phát triển tinh thần và thể chất.

Cơ thể săn chắc và cơ khoẻ khoắn là mong muốn hầu hết của chúng ta, nên nếu muốn có được thì các bạn cần phải kiên trì tập luyện và tham khảo thêm các bài tập tăng cân khác mới có thành quả như mong muốn được.

Nguồn: Sống Khoẻ Mỗi Ngày

Khuyến mãi 20% Implant ETK tại Nha Khoa Đông Nam

Các tin khác