Bài Tập Tăng Cân

Điểm Danh Những Bài Tập Tăng Cân Ngày Cuối Tuần Cho Cả Nam Và Nữ

Bạn đang lo lắng về cân nặng, vóc dáng của mình. Cuối tuần vận động với những bài tập đơn giản vẫn có thể giúp tăng cân một cách hiệu quả.

 Những Bài Tập Tăng Cân Ngày Cuối Tuần -1

Điểm Danh Những Bài Tập Tăng Cân Ngày Cuối Tuần Cho Cả Nam Và Nữ

Những động tác dưới đây thoạt nhìn chẳng có chút nào gọi là “vận động tăng cân” cả. Tuy nhiên, bạn sẽ không biết được tác dụng của chúng nếu chưa bắt tay vào luyện tập một cách bài bản và nghiêm túc.

Động tác dành cho nam

- Động tác 1: Đứng thẳng, từ từ đưa chân phải ra sau, dùng tay phải kéo gót chân phải ép sát vào mông. Tay trái đưa sang ngang để giữ thăng bằng. Giữ nguyên tư thế từ 5 đến 10 giây rồi đổi chân.

Những Bài Tập Tăng Cân Ngày Cuối Tuần -2
Thực hiện từ 2 – 3 lần mỗi chân. Động tác này giúp giãn cơ đùi giảm cảm giác mệt mỏi cho đôi chân.

- Động tác 2: Đứng thẳng, hai chân khép vào nhau, Vòng tay phải ra sau dùng tay trái giữ chặt khuỷu tay phải kéo khuỷu tay phải xuống đến khi cảm thấy căng ở vùng vai và cánh tay. Giữ nguyên tư thế từ 5 đến 10 giây rồi đổi tay. Thực hiện từ 2 – 3 lần mỗi tay.

Những Bài Tập Tăng Cân Ngày Cuối Tuần -3
- Động tác 3: Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai. Duỗi thẳng tay trái ra trước ngực. Nhẹ nhàng vòng tay phải ôm tay phải kéo sát về phía người. Cảm giác căng ở vùng vai. Giữ nguyên tư thế từ 5 đến 10 giây rồi đổi bên. Thực hiện từ 2 – 3 lần mỗi bên.

Những Bài Tập Tăng Cân Ngày Cuối Tuần -4
- Động tác 4: Ngồi trên sàn, hai chân duỗi ra phía trước. Kéo gót chân trái về phía hông. Vòng cánh tay phải qua gối trái ép gối trái ra sau đến khi cảm thấy căng nhẹ ở vùng sống lưng và vai. Giữ nguyên tư thế từ 5 đến 10 giây rồi đổi bên. Thực hiện từ 2 – 3 lần mỗi bên.

Những Bài Tập Tăng Cân Ngày Cuối Tuần -5
Động tác dành cho nữ

- Động tác 1: Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai. Tay trái đưa lên cao, từ từ nghiêng người sang phải đến khi cảm giác căng ở phần hông.

Những Bài Tập Tăng Cân Ngày Cuối Tuần -6
Tay phải chống nhẹ lên đùi phải. Giữ nguyên tư thế từ 5 đến 10 giây rồi đổi chân. Thực hiện từ 2 – 3 lần mỗi chân.

- Động tác 2: Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai. Hai tay vòng ra sau lưng, hai bàn tay đan vào nhau. Duỗi thẳng tay mở rộng ngực kéo căng phần lưng. Giữ nguyên tư thế từ 5 đến 10 giây. Thực hiện từ 2 – 3 lần mỗi chân.

Những Bài Tập Tăng Cân Ngày Cuối Tuần -7
- Động tác 3: Đứng thẳng, bước chân phải lên trước, nhẹ nhàng gập người về phía trước. Hai tay nắm nhẹ cổ chân, cố gắng gập người càng sâu càng tốt đến khi có cảm giác căng ở cơ đùi sau. Giữ nguyên tư thế từ 5 đến 10 giây rồi đổi chân. Thực hiện từ 2 – 3 lần mỗi chân.

Những Bài Tập Tăng Cân Ngày Cuối Tuần -8
- Động tác 4: Đứng thẳng, hai chân mở rộng hơn vai. Gập người về phía trước. Giữ lưng và hai đầu gối duỗi thằng. Cố gắng chạm hai tay xuống sàn đến khi có cảm giác căng ở cơ lưng, mông và đùi sau. Giữ nguyên tư thế từ 5 đến 10 giây rồi đổi chân. Thực hiện từ 2 – 3 lần mỗi chân.

Những Bài Tập Tăng Cân Ngày Cuối Tuần -9
Cơ thể săn chắc và cơ khoẻ khoắn là mong muốn hầu hết của chúng ta, nên nếu muốn có được thì các bạn cần phải kiên trì tập luyện và tham khảo thêm các bài tập tăng cân khác mới có thành quả như mong muốn được.

Nguồn: Sống Khoẻ Mỗi Ngày

Khuyến mãi 20% Implant ETK tại Nha Khoa Đông Nam

Các tin khác