Bài Tập Tăng Chiều Cao

3 Bài Tập Thể Dục Vui Nhộn Giúp Trẻ Tăng Chiều Cao Vuợt Trội

Tập thể dục không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn giúp bé trở nên nhanh nhẹn hơn, tập trung hơn. Ngoài ra, đây còn là cách giúp trẻ phát thể lực, tăng cường các phản xạ và giúp trẻ cao lớn. Dưới đây là 3 bài tập vui nhộn giúp trẻ tăng chiều cao vượt trội.

 3 Bài Tập Thể Dục Vui Nhộn Giúp Trẻ Tăng Chiều Cao -1
3 Bài Tập Thể Dục Vui Nhộn Giúp Trẻ Tăng Chiều Cao Vượt Trội

Bài tập 1: Điệu nhảy “chân dài”

- Tư thế đứng hai chân rộng hơn vai, mũi chân hướng ra ngoài tùy theo độ dẻo của mình.

- Hạ thấp trọng tâm xuống thấp ngang gối để tập cho phần khớp hông.

- Tiếp theo nhảy lên cao, khép hai chân lại rồi kết thúc bằng tư thế ban đầu. Nếu khả năng giữ thăng bằng tốt, bé có thể đứng trên mũi chân thay vì bật cao.

- Thực hiện bài tập này trong 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần, nghỉ 30 giây mỗi hiệp.

Yêu cầu của bài tập: Bài tập này đòi hỏi việc phải duỗi mũi chân liên tục, điều này sẽ giúp bé kéo dài các cơ bắp và xương khớp, giúp quá tăng chiều cao nhanh chóng.

3 Bài Tập Thể Dục Vui Nhộn Giúp Trẻ Tăng Chiều Cao -2
Bài tập 2: “thon bụng, chắc đùi”

- Tư thế nằm nghiêng người sang một bên, chống khủy tay trên thảm, tay còn lại để phía trước người và chạm sàn.

- Phần khuỷu tay, bé đặt vuông góc 90 độ, nâng ngực về phía trước, đồng thời giữ hai chân khép trên sàn và mũi chân duỗi. Sau đó, nhấc cả hai chân lên khỏi mặt sàn, đầu gối giữ thẳng và hai chân khép lại. Trở về tư thế ban đầu.

- Thực hiện động tác chậm và liên tục với 2 hiệp mỗi bên và 10 lần mỗi hiệp. Bố mẹ nhớ cho bé nghỉ 30 giây giữa mỗi hiệp.

Yêu cầu của bài tập: Động tác này sẽ giúp các bé tập luyện toàn thân, trọng tâm là cơ bụng và cơ đùi. Không chỉ giúp tăng chiều cao, bài tập này còn giúp bé có được vòng eo thon gọn.

3 Bài Tập Thể Dục Vui Nhộn Giúp Trẻ Tăng Chiều Cao -3
Bài tập 3: Bài múa phối hợp

- Tư thế đứng thẳng, hai chân khép và tay chống hông, bé bước một chân về phía trước, tay đưa lên qua đầu.

- Dồn trọng lượng cơ thể vào giữa hai chân và hạ trọng tâm xuống thấp, sau đó lùi chân về vị trí bắt đầu và tiếp tục thực hiện với chân còn lại. Thực hiện bài tập này trong 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần, nghỉ 30 giây mỗi hiệp.

Yêu cầu của bài tập: Luôn giữ lưng thẳng, mở ngực hướng về phía trước và mắt nhìn thẳng. Điều này giúp cho xương khớp phát triển và tăng chiều cao.

3 Bài Tập Thể Dục Vui Nhộn Giúp Trẻ Tăng Chiều Cao -4
Tập thể dục rất tốt cho sức khỏe, giúp cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường hệ miễn dịch, chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền và giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội.

- Có được một chiều cao tốt luôn là mog muốn của mọi người, vậy nên bạn có thể tham khảo các bài tập tăng chiều cao khác lựa chọn loại thuốc phù hợp cho bản thân nhằm giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả, nhanh chóng.

Nguồn: Sống Khỏe Mỗi Ngày

Khuyến mãi 20% Implant ETK tại Nha Khoa Đông Nam

Các tin khác