Bài Tập Tăng Chiều Cao

Bài Tập Kéo Dãn Cơ Xương Giúp Tăng Chiều Cao Nhanh

Tập luyện các bài tập kéo giãn cơ xương, sẽ kích thích phát triển chiều cao nhanh chóng và hiệu quả. Vì thế, chị em phụ nữ hãy vận động cơ thể bằng 3 bài tập tăng chiều cao giúp kéo giãn cơ xương dưới đây, sẽ giúp bạn có một sức khỏe lành mạnh, cơ thể dẻo dai và hình thể lý tưởng.

 Bài Tập Kéo Dãn Cơ Xương -1

Bài Tập Kéo Dãn Cơ Xương Giúp Tăng Chiều Cao Nhanh

1/ Bài tập kéo căng đầu gối:

Bài tập tăng chiều cao bằng cách kéo căng đầu gối, sẽ giúp tác động đến các khớp xương sụn, làm cho chúng dài ra, dẻo dai và khỏe mạnh hơn, hỗ trợ tăng chiều cao nhanh chóng.

• Để thực hiện bài tập này, bạn cần chuẩn bị 1 tấm thảm và ở tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, hai chân mở rộng.

• Tiếp đó, từ từ nâng và co chân phải của bạn lên cao sao cho đầu gối chân phải chạm được đến ngực và đầu gối chân phải gập lại, đặt gót chân phải lên phần đầu gối chân trái. Còn chân trái giơ lên cao và giữ thẳng đứng, sao cho các gót trái hướng xuống đất, các ngón chân trái hướng lên trên.

Bài Tập Kéo Dãn Cơ Xương -2
• Sau đó, bạn đưa tay lên giữ chặt đầu gối hoặc ống chân của bạn bằng tay phải và kéo chân cho đến khi cảm nhận được lực kéo ở phía dưới lưng và mông. Phần đầu nâng lên và mắt nhìn về phía trước.

• Tiếp tục giữ nguyên tư thế, hít vào rồi thởi ra và đồng thời thắt chặt các cơ bụng của bạn, nhấn cột sống xuống sàn, rồi giữ trong khoảng 5 giây. Từ từ quay trở tư thế ban đầu, rồi thực hiện tương tự với chân trái. Thực hiện mỗi bên khoảng 10 lần cho 1 lần tập.

2/ Bài tập đu xà đơn:

Đu xà đơn là bài tập kéo dãn cơ xương khá đơn giản, dễ thực hiện, nhưng lại đem đến hiệu quả rất cao cho chị em phụ nữ, giúp kích thích cột sống được kéo dãn và dài ra đáng kể, hỗ trợ tăng chiều cao nhanh, hiệu quả.

• Để thực hiện bài tập này, bạn giơ 2 tay lên trên và đặt hai cánh tay lên thanh ngang của chiếc xà, đặt với khoảng cách vừa phải sao chi khi tập chị em cảm thấy thấy thoải mái là được.

Bài Tập Kéo Dãn Cơ Xương -3

• Tiếp đó, bạn lấy sức rồi dồn trong lượng vào 2 tay để đu người lên cao, sao cho 2 chân chạm tới thanh xà, gót chân hướng lên trần nhà, đầu ngả về phía sau và mắt nhìn thẳng lên trần nhà, giữ tư thế treo người này đến khi đôi tay không thể chịu được nữa thì từ từ hạ chân và thân người xuống sàn.

• Khi hạ người xuống sàn nhà, bạn cần nhẹ nhàng chạm đất bằng mũi chân để tránh bị chấn thương. Thực hiện bài tập đu xà đơn này 5 lần/ tuần, để đạt được kết quả như mong muốn.

3/ Bài tập uốn ngực

Thực hiện bài tập uốn ngực, sẽ giúp kéo căng cột sống và làm dài lưng, đồng thời các đốt sống cổ, xương tay, xương chân cũng được kích thích kéo dài ra, hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả, an toàn.

• Để thực hiện bài tập kéo giãn co xương bằng các uốn ngực, bạn cần chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa người ra sàn tập. Hai tay đặt song song cơ thể theo đường chỉ quần và các ngón tay chạm đất, lòng bàn tay úp. Hai chân duỗi thẳng, khép lại.

• Sau đó, dồn trong lượng cơ thể vào 2 cánh tay và phần thân trước, từ từ đưa hai chân lên cao, kéo căng để uốn chân qua đầu và cố gắng đưa 2 chân về phía trước mặt rồi chạm cả hai chân xuống sàn nhà, sẽ giúp cơ thể được kéo căng, tăng kích thích cột sống dãn dài. Thực hiện khoảng 10-12 lần cho mỗi lần tập.

Bài Tập Kéo Dãn Cơ Xương -4
Như vậy, việc tập luyện các bài tập kéo dãn cơ chính là bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cho chị em phụ nữ, vừa giúp tạo ra những tác động tích cực cho sức khỏe, nuôi dưỡng hệ xương chắc khỏe, lại vừa kích thích tăng chiều cao tối đa.

- Có được một chiều cao tốt luôn là mog muốn của mọi người, vậy nên bạn có thể tham khảo các bài tập tăng chiều cao khác lựa chọn loại thuốc phù hợp cho bản thân nhằm giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả, nhanh chóng.

Nguồn: Sống Khỏe Mỗi Ngày

 

Khuyến mãi 20% Implant ETK tại Nha Khoa Đông Nam

Các tin khác