Bài Tập Tăng Chiều Cao

Bài Tập Với Ghế Giúp Phát Triển Chiều Cao Tối Đa Cho Nữ Giới

Nếu các chị em đang muốn sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp như các siêu mẫu, thì hãy thủ thời gian tập luyện 5 bài tập với ghế sau đây, sẽ giúp phát triển chiều cao tối đa và nhanh chóng có được đôi chân dài như ý muốn.

 Bài Tập Với Ghế Giúp Phát Triển Chiều Cao -1

Bài Tập Với Ghế Giúp Phát Triển Chiều Cao Tối Đa Cho Nữ Giới

1/ Bài tập duỗi chân, nâng tay:

Bài tập tăng chiều cao bằng cách duỗi chân, nâng tay, sẽ giúp rèn luyện sự dẻo dai, nâng cao sức khỏe, giúp bạn có được một chiều cao lý tưởng, một vóc dáng cân đối, quyến rũ.

• Khi tập bài tập này, bạn cần chuẩn bị 1 cái ghế, rồi ngồi lên ghế, ở tư thế hai chân chụm vào nhau.

• Từ từ nâng phần mông của bạn lên 1 chút, sao cho chỉ có phần đùi chạm ghế, rồi đưa chân phải duỗi ra ngang hông chiếc ghế và giữ yên đầu gối trái của bạn.

• Sau đó, bạn tiếp tục giữ ngón chân phải trên đất, bàn chân hơi chéo sang ngang, bắt đầu mở rộng cánh tay của bạn và hơi nghiêng người về phía trước.

• Từ từ nâng cánh tay trái ra sau hết cỡ và cánh tay phải để giữa hai đầu gối, giữ thẳng đứng. Lặp lại bài tập này liên tục 12 lần, thay đổi tay và chân rồi lặp lại tương tự các động tác.

Bài Tập Với Ghế Giúp Phát Triển Chiều Cao -2
2/ Bài tập ngồi ghế chữ Y:

Bài tập ngồi ghế chữ Y là bài tập vừa giúp bạn bạn đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng, lại vừa có tác dụng kéo dài đôi chân, cột sống, giúp có một vòng eo thon đẹp và tăng chiều cao hiệu quả.

• Để thực hiện bài tập này, bạn cần chuẩn bị một cái ghế, rồi ngồi thẳng trên ghế, hai đầu gối chụm vào nhau.

• Sau đó, bạn ngồi xích ra phía mép ghế, duỗi thẳng chân ra hết mức có thể, chống bằng gót chân, các ngón chân hướng lên trần nhà.

• Dồn trọng lượng vào phần mông, 2 chân, rồi hít vào và thở ra, đặt khuỷu tay đặt hai bên người, nâng lên từ từ sang hai bên và duỗi thẳng lên đầu. Lòng bàn tay của bạn hướng về phía trước, các ngón tay kép vào nhau.

• Cuối cùng, quay trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại bài tập liên tục trong 60 giây. Thực hiện động tác này khoảng 15-20 lần cho mỗi lần tập.

Bài Tập Với Ghế Giúp Phát Triển Chiều Cao -3
3/ Bài tập chạy bộ trên ghế:

Thực hiện các bài tập thường xuyên là bí quyết tăng chiều cao hiệu quả cho chị em. Trong đó, bài tập chạy bộ trên ghế sẽ giúp kéo dài và củng cố các phần cột sống, chân, tay, lưng, vai, để phát triển chiều cao tối đa.

• Để thực hiện bài tập này, bạn cần chuẩn bị 1 cái ghế, rồi ngồi lên ghế, ở tư thế ngồi thẳng và nâng đôi chân của bạn song song sàn nhà.

• Hai bàn tay gập lại, bàn tay úp vào nhau, đặt trước mặt khoảng 30 cm. Bả vai của bạn chạm nhẹ vào lưng ghế.

• Hít vào và thở ra trong khoảng 5 nhịp, dồn trọng lượng cơ thể vào phần mông, bắt đầu uốn gối phải vào gần ngực của bạn, chân trái vẫn giữ nguyên động tác nâng, sao cho ngón chân hướng lên sàn nhà.

• Cuối cùng trở về vị trí ban đầu và đổi bên, lặp lại khoảng 10 lần cho mỗi bên.

Bài Tập Với Ghế Giúp Phát Triển Chiều Cao -4
Như vậy, để tăng chiều cao nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, bạn hãy tập những bài tập giúp phát triển chiều cao theo gợi ý mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên đây, sẽ giúp bạn đạt được thân hình chuẩn đẹp như bạn mơ ước.

- Có được một chiều cao tốt luôn là mog muốn của mọi người, vậy nên bạn có thể tham khảo các bài tập tăng chiều cao khác lựa chọn loại thuốc phù hợp cho bản thân nhằm giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả, nhanh chóng.

Nguồn: Sống Khỏe Mỗi Ngày

Nha khoa Đông Nam khuyến mãi nhân ngày Back firday

Các tin khác