Bài Tập Tăng Chiều Cao

Bài Tập Yoga Giúp Cơ Thể Dẻo Dai Và Tăng Chiều Cao Nhanh Cho Nữ

Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành ra khoảng 20 phút tập luyện các bài tập Yoga dưới đây, sẽ giúp cho phái đẹp có cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và hỗ trợ tăng chiều cao nhanh chóng.

 Bài Tập Yoga Giúp Cơ Thể Dẻo Dai Và Tăng Chiều Cao -1

Bài Tập Yoga Giúp Cơ Thể Dẻo Dai Và Tăng Chiều Cao Nhanh Cho Nữ

Bài tập tư thế nằm kiểu con cá

Bài tập tăng chiều cao ở tư thế nằm kiểu con cá này sẽ tập trung vào cột sống, kéo dãi cơ xương nên nó đem lại nhiều lợi ích trong việc cải thiện chiều cao nhanh chóng.

• Chuẩn bị ở tư thế người nằm ngửa, hai tay đặt hai bên sườn, sát hai bên đường chỉ quần, hai chân thẳng sát đất, các ngón chân hướng lên phía trên.

• Sau đó, dồn lực vào nửa thân dưới, dùng lực của hai tay để đẩy phần lưng và ngực ưỡn lên cao, đầu sát đất, mắt nhìn về phía sau, giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu. Lại lại bài tập này khoảng 10-12 lần cho mỗi lần tập.

Bài Tập Yoga Giúp Cơ Thể Dẻo Dai Và Tăng Chiều Cao -2
Bài tập Yoga quỳ gối hít đất

Vận động cơ thể thường xuyên bằng các bài tập Yoga, sẽ giúp chị em có thân hình mảnh mai hấp dẫn, cơ thể khỏe mạnh, và đồng thời sẽ giúp bạn chinh phục mục tiêu tăng chiều cao của mình trong thời gian găn nhất.

• Chuẩn bị ở tư thế người quy gối trên sàn nhà, từ từ đưa phần mông chạm sát 2 chân đang quỳ trên sàn nhà, bàn chân ngửa lên trên. Sau đó, bạn dùng lực của hai tay và hai chân đẩy người về phía trước sao cho mông ngồi lên gót bàn chân. Mặt úp sát sàn nhà, hai tay vẫn bám mặt sàn và giữ thẳng tay.

• Giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây, rồi trở lại tư thế ban đầu. Lại lại bài tập này khoảng 10-12 lần cho mỗi lần tập.

Bài Tập Yoga Giúp Cơ Thể Dẻo Dai Và Tăng Chiều Cao -3
Bài tập Yoga đẩy mông hóp bụng

Các bài tập Yoga luôn được nhiều người yêu chuộng, nhất là phụ nữ. Bởi vì, các bài tập này khá đơn giản, dễ làm và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, tinh thần, và hỗ trợ tăng chiều cao nhanh chóng.

• Để thực hiện bài tập đẩy mông hóp bụng, bạn cần chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng người, 2 chân mở rông bằng vai. Từ từ đưa thân người cúi về phía trước, chống hai tay xuống đất, 2 chân hơi nghiêng về phía trước và giữ thẳng đứng.

• Sau đó, bạn dùng lực đẩy của hai tay duỗi thẳng ra phía trước, lòng bạn tay úp xuống sàn nhà, 2 tay cách nhau khoảng 30 cm và hai chân dồn người về sau, mông nhô cao, đồng thời ép căng hóp bụng. Giữ nguyên tư thế trong 20-30 giây, rồi trở lại tư thế ban đầu. Lại lại bài tập này khoảng 10-12 lần cho mỗi lần tập.

Bài Tập Yoga Giúp Cơ Thể Dẻo Dai Và Tăng Chiều Cao -4
Bài tập Yoga gập người thẳng gối

Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành ra khoảng 20 phút để tập luyện bài tập Yoga gập người thẳng gối, sẽ giúp bạn có được chế độ luyện tập phụ trợ cho chiến lược tăng chiều cao của mình một cách đơn giản nhất và có được sức khỏe lành mạnh, cơ thể dẻo dai.

• Chuẩn bị ở tư thế người đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, bước chân trái lên phía trước, giữ thẳng chân trái, bàn chân hướng về phía trước.

• Sau đó, từ từ gập người xuống sao cho mặt sát với đầu gối, trong khi đầu gối của hai chân vẫn thẳng, đưa 2 cánh tay ra lưng, gập đầu gối 2 tay và chắp 2 lòng bàn tay lại với nhau, sao cho các ngón tay hướng về phía đầu. Giữ tư thế này trong khoảng 20-30 vài giây, rồi trở lại tư thế ban đầu. Lại lại bài tập này khoảng 10-12 lần cho mỗi lần tập.

Bài Tập Yoga Giúp Cơ Thể Dẻo Dai Và Tăng Chiều Cao -5
Như vậy, chiều cao của chúng ta, không chỉ phụ thuộc vào, chế độ dinh dưỡng, gen di truyền, môi trường sống,… mà nó còn phụ thuộc khá nhiều vào chế độ tập luyện hàng ngày. Vì thế, bí quyết tăng chiều cao hiệu quả cho bạn là hãy tập luyện đều đặn các bài tập Yoga kéo giãn cơ xương ở trên, sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao lý tưởng, vóc dáng cân đối, cơ thể dẻo dai, sức khỏe lành mạnh.

- Có được một chiều cao tốt luôn là mog muốn của mọi người, vậy nên bạn có thể tham khảo các bài tập tăng chiều cao khác lựa chọn loại thuốc phù hợp cho bản thân nhằm giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả, nhanh chóng.

Nguồn: Sống Khỏe Mỗi Ngày

 

Khuyến mãi 20% Implant ETK tại Nha Khoa Đông Nam

Các tin khác