Bài Tập Tăng Chiều Cao

Gợi Ý 3 Bài Tập Đu Xà Giúp Nữ Giới Tăng Chiều Cao Hiệu Quả

Vận động cơ thể bằng cách đu xà, sẽ giúp chị em phụ nữ có được sức khỏe lành mạnh, thân hình dẻo dai và kéo dãn cơ xương dài ra, hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

 Gợi Ý 3 Bài Tập Đu Xà Giúp Nữ Giới Tăng Chiều Cao -1

Gợi Ý 3 Bài Tập Đu Xà Giúp Nữ Giới Tăng Chiều Cao Hiệu Quả

Dưới đây là 3 bài tập xà đơn giúp phát triển chiều cao vượt trội mà chị em nên tập luyện đều đặn, sẽ giúp phái nữ có được hình thể chuẩn đẹp như các ‘siêu mẫu’.

1/ Bài tập treo người cái kéo

Thực hiện các bài tập tăng chiều cao bằng cách tập đu xà, có thể giúp bạn bạn kéo giãn toàn thân, các lớp sụn giữa các đầu xương được giải phóng tối đa, nhờ đó chiều cao phát triển nhanh chóng, dễ dàng và để đạt được chiều cao tối ưu.

• Để thực hiện bài tập treo người cái kéo này, bạn cần chuẩn bị ở tư thế hai tay cầm chắc thanh xà, dồn trọng lượng cơ thể vào 2 tay, từ từ kéo người lên, sao cho chân trái luôn giữ thẳng, rồi giơ chân phải lên cao về phía trước,ngón chân hướng lên trời.

• Khi thực hiện bài tập này, bạn cũng nên cố gắng căng cơ bụng và cơ mông khi bạn đưa một chân về phía trước. Sau đó, bạn đổi chân và thực hiện tương tự với chân kia. Cố gắng khi đưa chân về trước song song với mặt đất. Mắt nhìn lên chỗ 2 tay cầm thanh xà.

Gợi Ý 3 Bài Tập Đu Xà Giúp Nữ Giới Tăng Chiều Cao -2
2/ Bài tập treo người nghiêng khung xương chậu

Bài tập treo người nghiêng khung xương chậu có thể được thực hiện đơn giản bằng việc treo người trên thanh xà. Còn nếu bạn muốn gia tăng áp lực lên phần lưng và cột sống của mình, bạn có thể kéo người cao lên hơn nữa so với thanh xà.

• Chuẩn bị ở tư thế đu người trên thanh xà, nắm lấy thanh xà đơn, giữ 2 tay thẳng, hai tay cách ngang vai hoặc rộng hơn.

• Lúc này, bạn hít vào và giữ 2 chân thẳng, còn phần xương chậu hơi đưa ra phía sau, rồi từ từ nhấc chân lên, hai khuỷu mắt cá chân đan vào nhau sao cho cùng một đường thẳng với khuỷu tay của mình, gót chân hướng xuống đất.

• Sau đó, bạn thở ra trong khi thực hiện bài tập này và giữ tư thế co chân trong khoảng 10-15 giây, từ từ trở lại vị trí ban đầu và lặp lại cho tới khi đạt được số lần yêu cầu.

Gợi Ý 3 Bài Tập Đu Xà Giúp Nữ Giới Tăng Chiều Cao -3
3/ Bài tập treo người đạp xe

Bài tập xà đơn bằng cách treo người đạp xe có tác dụng kéo dài cơ xương tay, xương chân và hỗ trợ tăng chiều cao hiểu quả nên bạn có thể áp dụng tập luyện hàng ngày để cải thiện chiều cao cho bản thân mình.

• Khi tập bài tập này, bạn nên để hai cánh tay của bạn trên thanh xà, không gần mà cũng không cách xa nhau quá, và để ở tư thế mà mình cảm thấy thoải mái nhất và hãy đu người lên.

• Hai chân duỗi thẳng, đầu gối chân phải gập lên phía ngực, sau đó đổi bên và thực hiện tương tự như chân phải. Trong khi thực hiện phải luôn giữ một chân gập gối, chân còn lại duỗi giống như tư thế lúc chúng ta đi xe đạp.

Gợi Ý 3 Bài Tập Đu Xà Giúp Nữ Giới Tăng Chiều Cao -4
Nếu chị em đang có chiều cao khiêm tốn và luôn mong muốn cải thiện chiều cao của mình, thì hãy tập luyện đều đặn các bài tập đu xà này mỗi ngày, sẽ giúp bạn có được hình thể lý tưởng!.

- Có được một chiều cao tốt luôn là mog muốn của mọi người, vậy nên bạn có thể tham khảo các bài tập tăng chiều cao khác lựa chọn loại thuốc phù hợp cho bản thân nhằm giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả, nhanh chóng.

Nguồn: Sống Khỏe Mỗi Ngày

 

Khuyến mãi 20% Implant ETK tại Nha Khoa Đông Nam

Các tin khác