Bài Tập Tăng Chiều Cao

Những Kiểu Bơi Lội Giúp Tăng Chiều Cao Vượt Trội

Bơi lội là môn thể thao giúp chống lại nhiều bệnh tật mà còn giúp kéo căng và dãn toàn bộ cơ bắp, các cơ đều được thư giản vận động trong nước ở mức tối đa, giúp thân hình thon gọn và hỗ trợ tăng chiều cao nhanh chóng.

 Những Kiểu Bơi Lội Giúp Tăng Chiều Cao Vượt Trội -1

Những Kiểu Bơi Lội Giúp Tăng Chiều Cao Vượt Trội

Dưới đây là những kiểu bơi giúp tăng chiều cao hiệu quả.

Bơi sải

Đây là kiểu bơi đơn giản, chỉ cần dùng bàn chân vẩy vẩy phần mu chân, phần đùi uyển chuyển nhẹ nhàng tốt cho việc mượn sức nước xoa bóp các cơ, hít thở đều đăn khi bơi, hít vào ở ngoài không khí và thở ra trong nước.

Những Kiểu Bơi Lội Giúp Tăng Chiều Cao Vượt Trội -2
Bơi ếch

Bơi ếch là kiểu bơi có sự phối hơp giữa 2 tay và chân, bạn chỉ cần đạp, đá chân nhiều về phía sau để cơ thể trượt theo dòng nước về phía trước, các cơ ở chân sau khi vận động sẽ kéo dãn các cơ. Trong quá trình bơi cần kết hợp với 2 tay sải dài về phía trước làm gia tăng chiều dài cột sống và kéo dài một số bộ phận khác của cơ thể.

Những Kiểu Bơi Lội Giúp Tăng Chiều Cao Vượt Trội -3
Bơi tư do

Bơi tự do là kiểu bơi theo bản năng mà ư không cần thiết phải chú ý nhiều đến phần kĩ thuật, điều đó giúp cho trạng thái tinh thần của bạn thả lỏng và ổn định hơn, đây còn là tư thế bơi làm căng giãn tối đa các bộ phận cơ thể, giúp tăng chiều cao tối ưu.

Những Kiểu Bơi Lội Giúp Tăng Chiều Cao Vượt Trội -4
Lưu ý:

Đồ dùng cần chủ bị khi bơi: Đồ bơi, kính bơi, mũ bơi, nút tai, phao bơi, mắt kiến.

Trước khi bơi: Trước khi xuống nước nên khởi động trên cạn thật kỹ các phần vai, cánh tay, chân và cổ để tránh tình trạng bị trấn thương.

Sau khi xuống nước: Sau khi khởi động xong xuống nước bạn cần thở đều để cơ thể quen với môi trường nước.

Trong quá trình bơi: Nên thả lỏng cơ thể, tránh trường hợp cố gắng dùng hết sức để thực hiện động tác, không nín thở nhiều dưới nước vì làm như thế cơ thể nợ oxi rất cao sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Những Kiểu Bơi Lội Giúp Tăng Chiều Cao Vượt Trội -5
Tránh những thói quen xấu khi bơi: Không bơi khi đói, sau khi uống rượu, sau khi vận động quá sức.

Chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi: Nên ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng và chú trọng đến các loại thực phẩm giúp cả thiện chiều cao như: tôm, cua, cá, thịt đỏ, xanh rau, trứng, trái cây… Đặc biệt bạn cần áp dụng chế độ nghỉ ngơi hợp lý và đi ngủ đúng giờ.

- Có được một chiều cao tốt luôn là mog muốn của mọi người, vậy nên bạn có thể tham khảo các bài tập tăng chiều cao khác lựa chọn loại thuốc phù hợp cho bản thân nhằm giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả, nhanh chóng.

Nguồn: Sống Khỏe Mỗi Ngày

Khuyến mãi 20% Implant ETK tại Nha Khoa Đông Nam

Các tin khác