Bài Tập Tăng Chiều Cao

Top 3 Bài Tập Giúp Phát Triển Chiều Cao Lý Tưởng

Hãy tập những bài tập giúp phát triển chiều cao đơn giản dưới đây đều đặn, để đạt được chiều cao lý tưởng, thân mình cân đối, sức khỏe lành mạnh.

Top 3 Bài Tập Giúp Phát Triển Chiều Cao -1

Top 3 Bài Tập Giúp Phát Triển Chiều Cao Lý Tưởng

1/ Bài tập đứng tấn và đánh boxing

Bài tập tăng chiều cao đứng tấn và đánh boxing này, sẽ giúp bạn đạt được chiều cao đáng mơ ước, cơ thể dẻo dai và có số đo 3 vòng chuẩn đẹp.

• Để thực hiện bài tập này, bạn bắt đầu ở tư thế đứng thẳng với hai bàn chân đứng cách xa nhau, đôi chân của bạn tạo thành góc 45 độ và mỗi bàn tay cầm 1 quả tạ đặt sát đường chỉ quần.

• Tiếp đó, bạn hơi nhún đầu gối chân trái, đứng tấn sâu xuống và đứng thẳng người dậy, tay trái tạo thành một cú đấm chéo sang phía bên phải của bạn.

• Sau đó, bạn đứng tấn sâu xuống và khi đứng dậy nâng tay trái về phía vai phải sao cho quả tạ đặt sát gần , tay phải hạ thấp xuống ngang đùi.

• Cuối cùng, bạn đổi chiều tay và lặp lại các động tác tương tự với tay kia.

Top 3 Bài Tập Giúp Phát Triển Chiều Cao -2

2/ Bài tập vòng quang trái đất với bóng

Thực hiện bài tập này, sẽ giúp phát triển chiều cao như ý muốn, đem lại cho bạn vóc dáng thon và chiều cao tăng bất ngờ.

• Khi thực hiện bài tập này, bạn cần chuẩn bị 1 quả bóng, bắt đầu với tư thế hai chân rộng bằng vai, hai tay cầm 1 quả bóng và giơ quả bóng lên về phía trước đầu.

• Sau đó, bạn giữ cho đôi chân duỗi thẳng, xoay người sang bên trái, gập người xuống, sao cho bóng đụng sàn, hai cánh tay hạ thấp xuống sóng song sàn nhà, rồi xoay người sang phía bên phải.

• Cuối cùng, bạn trở về vị trí bắt đầu, sau đó lặp lại các động tác với các chuyển động bắt đầu từ phía bên phải. Thực hiện bài tập này khoảng 15 lần.

Top 3 Bài Tập Giúp Phát Triển Chiều Cao -3

3/ Bài tập ngồi xổm và gập gối

Tập luyện tăng chiều cao bằng bài tập ngồi xổm và gập gối, sẽ giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả, cải thiện vóc dáng của bạn thêm gọn gàng, săn chắc và hấp dẫn hơn.

• Khi tập bài tập này, bạn bắt đầu với chân rộng giang rộng khoảng 70 cm, 2 tay cầm quả tạ giơ lên cao. Tiếp đó, bạn duỗi chân phải của bạn hoàn toàn thẳng ra phía bên phải, đồng thời bước chân trái qua bên trái và hạ hông xuống như đang ngồi xổm.

• Sau đó, đẩy gót chân phải của bạn trở về vị trí bắt đầu và bước chân trái hết cỡ về phía trước hết mức, mũi chân phải chống xuống đất. Hạ thấp hông xuống và lặp lại 15 lần và lặp lại ở phía bên kia.

Top 3 Bài Tập Giúp Phát Triển Chiều Cao -4
Như vậy, chỉ cần kiên trì luyện tập 1 trong 3 bài tập giúp phát triển chiều cao lý tưởng ở trên, chắc chắn bạn có thể cải thiện chiều cao một cách tối đa và có một vóc dáng chuẩn đẹp.

- Có được một chiều cao tốt luôn là mog muốn của mọi người, vậy nên bạn có thể tham khảo các bài tập tăng chiều cao khác lựa chọn loại thuốc phù hợp cho bản thân nhằm giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả, nhanh chóng.

xem thêm bài viếtXem thêm: 5 Bài Tập Đơn Giản Giúp Tăng Chiều Cao Hiệu Quả

Nguồn: Sống Khỏe Mỗi Ngày

Các tin khác