Câu Chuyện Tăng Chiều Cao

Chuyện Tăng Chiều Cao Thành Công Của Chàng “Nấm Lùn”

“Lùn không phải là cái tội”, nhưng với tôi đó lại là một thiệt thòi lớn trong cuộc sống. Vì quá thấp bé mà tôi luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm với mọi người xung quanh. Thế nhưng, giờ đây chỉ sau một thời gian ngắn chăm chỉ tập luyện vào áp dụng đúng phương pháp, tôi đã cải thiện được chiều cao kiêm tốn của mình.

Chuyện Tăng Chiều Cao Thành Công Của Chàng “Nấm Lùn” -1

Chuyện Tăng Chiều Cao Thành Công Của Chàng “Nấm Lùn”

Tôi sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, bố tôi công tác trong quân đội còn mẹ tôi là giáo viên cấp 3. Nhà tôi có 3 anh em, tôi là con thứ hai trong gia đình, tôi có một anh trai hơn tôi 3 tuổi và một em gái út năm nay học lớp 12. Có thể nói cuộc sống của tôi luôn đầy đủ, không thiếu thốn bất cứ thứ gì. Thế nhưng, có một điều khiến tôi luôn cảm thấy buồn lòng, chính là dù đã 20 tuổi, nhưng chiều cao của tôi lại quá kiêm tốn, trong khi trong nhà tôi ai cũng cao ngất ngưỡng. Bố tôi cao 1m73, anh trai tôi cao 1m71, em gái tôi cũng đã được 1m59 rồi, còn tôi chỉ cao được có 1m62.

Hồi còn bé, so với bạn bè cùng trang lứa, ngoại hình của tôi cũng không đến nỗi nào. Nhưng vào năm tôi học lớp 7, có một đợi tôi bị ốm rất nặng, không ăn uống được gì, nên tôi bị suy dinh dưỡng nặng. Đã thế, còn phải uống và tiêm rất nhiều thuốc kháng sinh nên có thể chiều cao của tôi bị hạn chế phát triển từ đó. Mỗi khi có khách tới chơi, mọi người cứ thắc mắc “Sao nhà ai cũng cao mà Tuấn lại thấp thế, có một khúc à!!!” Thực sự, mỗi lúc như thế, tôi cảm thấy rất buồn rầu “Nào có ai muốn mình lùn đâu cơ chứ, sao mọi người cứ thích đâm chọc vào mỗi đau của người khác”.

Chuyện Tăng Chiều Cao Thành Công Của Chàng “Nấm Lùn” -2
Đã thế, hồi đó tôi vẫn không hề nhận thức được tầm quan trọng của việc vận động, chơi thể thao để có thể giúp tăng chiều cao. Chính vì không được ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng lại lười vận động nên khi bước chân vào đại học tôi chỉ cao có 1m62. Tôi giống như một chàng trai ở nhà quê lên thành thị để học. Có lẽ khi được gặp gỡ nhiều người, tôi lại thấy mình nhỏ bé, lọt thỏm giữa đám đông. Nhất là khi nhìn thấy những bạn nam có thân hình cao ráo, được nhiều cô gái chú ý, tôi lại ước gì giá như mình có thể cao lên được như thế. Chính vì thế, tôi quyết tâm tìm đủ mọi phương pháp để có thể cải thiện làn được chiều cao “nấm lùn” của mình.

Chuyện Tăng Chiều Cao Thành Công Của Chàng “Nấm Lùn” -3

Vì quá tự ti với chiều cao khiêm tốn của mình, tôi quyết tâm cải
thiện chiều cao bằng mọi giá - Ảnh do nhân vật cung cấp

Tôi lên mạng tham khảo nhiều phương pháp để giúp tăng chiều cao. Tôi nhận thức được rằng, tôi không thể nào biến chiều cao 1m62 kia thành 1m84 như “Cristiano Ronaldo” – cầu thủ bóng đá mà tôi yêu thích. Nhưng tôi tin, nếu tôi có ý chia và lòng quyết tâm thực hiện một kế hoạch tăng chiều cao khoa học thì nhất định chiều cao của tôi sẽ được cải thiện. Và tôi đã đạt được điều mà mình mơ ước với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng.

Tháng nào tôi cũng đo chiều cao, tháng đầu tiên tôi có cao thêm được 1.5 cm, tôi vui lắm! kết hợp với việc ăn uống và tập luyện khoa học, sau 6 tháng miệt mài, chiều cao của tôi đã được 1m62. Quả thật từ 1m62 tăng lên 1m68 với tôi là một niềm hạnh phúc quá lớn lao. 

Chuyện Tăng Chiều Cao Thành Công Của Chàng “Nấm Lùn” -5
Từ sau khi cao lên, tôi làm việc gì cũng dễ dàng, giao tiếp mạnh dạn hơn, không còn cảm thấy tự ti, mặc cảm như trước. Các bạn có chiều cao khiêm tốn nên ăn uống, tập luyện kết hợp với việc dùng thực phẩm chức năng chứ qua 25 tuổi rồi thì cơ thể không thể phát triển chiều cao nữa.

- Còn rất nhiều câu chuyện tăng chiều cao của các bạn trẻ khác bạn có thể tham khảo thêm nhưng chúng quy chính nỗ lực, quyết tâm là yếu tố quyết định giúp bạn cải thiện chiều cao của mình.

Nguồn: Cách Tăng Chiều Cao

Các tin khác