Thực Đơn Giảm Cân

Thực Đơn Đậu Nành Giảm Cân Giúp Người Béo Lấy Lại Vóc Dáng

Đậu nành là một thực phẩm giảm cân tuyệt vời. Hãy thêm đậu nành vào trong khẩu phần ăn của bạn, nó sẽ giúp bạn ngăn chặn sự thèm ăn và thúc đẩy sự trao đổi chất hiệu quả hơn.

 Thực Đơn Đậu Nành Giảm Cân -1

Thực Đơn Đậu Nành Giảm Cân Giúp Người Béo Lấy Lại Vóc Dáng

Công dụng lớn nhất của đậu nành trong việc giảm cân là làm giảm lượng calo và hàm lượng đường. Trung bình một ly sữa đậu nành chỉ chứa khoảng 80 calo và có thể thấp hơn so với các loại sữa không béo khác. Trong khi các loại sữa khác chứa 12gram đường lactose (là loại đường cơ thể không tự hấp thu được) thì trong sữa đậu nành chỉ chứa một nửa lượng đường này. Phần còn lại trong cacbohydrat của đậu nành là chất xơ.

1. Tác dụng của sữa đậu nành

Giảm vòng bụng

Thường xuyên sử dụng sữa đậu nành vào các bữa ăn hằng ngày có thể cho giảm cân hiệu quả, đồng thời nó còn giúp giảm nồng độ cholesterol. Sử dụng sữa đậu nành còn là cách thức tốt nhất để không những ngăn ngừa béo phì mà còn giúp phụ nữ có vóc dáng cân đối nhờ tránh tích tụ mỡ ở vùng bụng.

Thực Đơn Đậu Nành Giảm Cân -2
Tuy nhiên, sử dụng sữa đậu nành để cho tác dụng giảm cân còn tuỳ thuộc vào lượng uống hàng ngày, khi uống có cho đường hay không? Khi uống sữa đậu nành có ăn nhiều thức ăn khác nữa hay không? Quan niệm uống sữa đậu nành có tác dụng giảm béo chỉ đúng khi uống không quá 500ml/ngày, uống không có đường, ăn một chế độ hợp lý, cân đối đủ theo nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Căng vòng ngực

Trong số các lọai thực phẩm giúp chị em phụ nữ tăng kích cỡ vòng 1 thì không thể thiếu đậu nành. Thực phẩm này có chứa estrogen giúp tăng hormone nữ, kích thích tuyến vú phát triển tạo được sự căng đầy cho đôi gò bồng đảo của bạn.

Thường xuyên uống sữa đậu nành sẽ giúp bạn cải thiện được sự phát triển của núi đôi và rất tốt cho sức khỏe, an toàn hơn so với việc sử dụng các loại thuốc nở ngực, kem nở ngực trên thị trường.

Thực Đơn Đậu Nành Giảm Cân -3
2. Thực đơn giảm cân sữa chua đậu nành thơm ngon

+ Nguyên liệu:

– Hạt đậu nành: 100-150g

– Đường: 1-2 muỗng cà ph

– Men cái (lactobacillus): 20g

– Nước vừa đủ 1 lít.

+ Cách làm:

Thực Đơn Đậu Nành Giảm Cân -5
– Trước tiên, vo sạch đậu rồi ngâm với nước ấm khoảng trong 6-8 giờ.

– Đãi sạch vỏ, xay nhuyễn đậu với một ít nước, rồi lọc bã bằn vải phin mỏng, cho đường vào trong nước vừa ép ra, nếu muốn giảm cân an toàn, có thể dùng 1 muỗng hoặc không đường.

– Bật bếp lên, nấu dịch sữa cho thật sôi rồi tắt.

– Để nước đậu nành nguội bớt, còn âm ấm khoảng 30-40 độ thì đánh nhuyễn men cái rồi cho vào sữa đậu nành.

– Ðổ sữa ra từng cốc nhỏ sạch và ủ ấm ở nhiệt độ 40-50 độ trong khoảng 2 giờ. Nếu không có tủ ấm thì có thể ủ bằng nước ấm.

– Ủ cho tới khi thấy mặt sữa đông lại, mịn đều là ăn được.

- Bạn cũng có thể tham khảo các thực đơn Giảm Cân khác để chọn thực đơn phù hợp nhất với bản thân nhằm giúp bạn giảm cân hiệu quả, nhanh chóng.

Nguồn: Sống Khoẻ Mỗi Ngày

Nha khoa Đông Nam khuyến mãi nhân ngày Back firday

Các tin khác