Tin Khuyến Mãi

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI GIẢM 50% CHI PHÍ CẠO VÔI RĂNG

Nha Khoa Đông Nam tổ chức chương trình khuyến mãi “Giảm 50% Chi Phí Cạo Vôi Răng” như một món quà gửi đến quý khách hàng.

 

Đón mừng đại lễ của đất nước nhân dịp 42 năm Giải Phóng Miền Nam 30/4 và Quốc Tế Lao Động 1/5, Nha Khoa Đông Nam tổ chức chương trình khuyến mãi “Giảm 50% Chi Phí Cạo Vôi Răng” như một món quà gửi đến quý khách hàng.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH NHƯ SAU:

  • Thời gian diễn ra chương trình: từ 24/04/2017 đến hết ngày 05/05/2017

    Áp dụng cho 2 cơ sở:

    Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận

    Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10

ƯU ĐÃI GIẢM 50% CHI PHÍ CẠO VÔI RĂNG

Giá gốc: 300.000 VNĐ/2 hàm => Giảm 50% còn 150.000 VNĐ/2 hàm

Vôi răng hay còn gọi là cao răng là mảng bám đã cứng lại trên răng. Vôi răng còn được hình thành ở ngay hoặc dưới đường viền nướu và có thể gây kích ứng mô nướu. Vôi răng tạo thêm diện tích cho mảng bám phát triển và bám chặt hơn từ đó dẫn đến các tình trạng nghiêm trọng hơn như sâu răng và các bệnh về nướu.

Vôi răng không chỉ đe đọa sức khỏe của răng và nướu mà còn ảnh hưởng đến thâm mỹ của răng. Vì vôi răng xốp nên nó dễ dàng bắt màu. Do đó nếu bạn uống trà hoặc cà phê hay hút thuốc sẽ tạo điều kiện tốt cho vôi răng hình thành ngày càng nhiều và màu sắc vôi răng cũng sẽ đậm hơn, vì vậy để bảo vệ sức khỏe răng miệng và tính thẩm mỹ cho hàm răng thì cạo vôi răng là điều cần thiết và các bạn nên thực hiện định kỳ 6 tháng/lần.

ƯU ĐÃI GIẢM 50% CHI PHÍ CẠO VÔI RĂNG -2
(Vôi răng là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý răng miệng khác nhau)

Tại Nha Khoa Đông Nam, quá trình cạo vôi răng được thực hiện với hệ thống máy cạo vôi siêu âm hiện đại hàng đầu hiện nay, sẽ giúp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tầng số sóng siêu âm được điều chỉnh tùy theo mức độ vôi răng sẽ làm cho quá trình cạo vôi diễn ra êm ái, không ê buốt hay đau nhức như phương pháp truyền thống.

    Các mảng bám được lấy sạch một cách hoàn toàn dù là ở vị trí sâu dưới nướu nhất.

    Không làm ảnh hưởng đến mô nướu răng xung quanh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bệnh nhân.

    Khả năng kháng vôi được kéo dài hơn.

Khi cạo vôi răng xong, bác sĩ Nha Khoa Đông Nam sẽ thực hiện đánh bóng bề mặt răng để răng được sáng bóng, thẩm mỹ hơn.

VIDEO CLIP CẠO VÔI RĂNG BẰNG MÁY SIÊU ÂM TẠI NHA KHOA ĐÔNG NAM

Lưu ý: Chương trình khuyến mãi chỉ được áp dụng cho các dịch vụ nêu trên tại Nha Khoa Đông Nam và không cộng gộp với các chương trình khuyến mãi khác.

Nguồn: nha khoa

Các tin khác