Tin Nha Khoa

Cấy ghép răng Implant có đau không?

Em đã nhổ luôn 2 chiếc răng em có nên để qua mấy tháng hay nữa năm j đó mới trồng răng Implant được không? và trồng răng implant có đau không ạ ?

Cấy ghép răng implant có đau không?

 

Hỏi:

yentran…@gmail.com

Mọi người giúp em với! Răng khôn hàm dưới bên phải của em mọc ngầm và đâm vào làm hư chân răng số 7. Em đã nhổ luôn 2 chiếc răng này rồi, cám giác đau tới tận óc đó. Mỗi lần nghĩ lại là rùng mình hà... Nhưng nha sĩ nói em phải đi trồng răng mới chứ nếu để lâu thì răng hàm trên sẽ mọc chen xuống hàm dưới. Em có nghe nói phương án trồng răng Implant là cấy trụ kim loại vào xương hàm thì chắc là đau lắm hả mọi người? em có nên để qua mấy tháng hay nữa năm j đó mới trồng răng Implant được không? có trì hoãn được không ạ? Em sợ đau! Huhu…

Trả lời:

nhanpham…@yahoo.com

Chia buồn cùng em, tưởng tượng khi mà hết thuốc tê là thấy kinh khủng rồi. Nhưng mà sao em không cấy răng Implant ngay lúc nhổ luôn để khỏi phải đau thêm 1 lần nữa? Giờ mà chờ thêm nửa năm 1 năm là đau tiếp chứ không tránh được đâu. Hehe 

phanthien…@gmail.com

Thường ở tỉnh nhổ răng đau lắm, có khi còn không tiêm thuốc tê luôn. 

namnguyen…@gmail.com

Bạn chọn Nha Khoa uy tín vào thì việc trồng răng Implant sẽ không đau đâu. Không biết mọi người sao chứ mình vừa nhổ vừa trồng răng Implant có cảm giác gì đâu, leo lên ghế nằm tiêm tí thuốc tê rồi khoảng 1 tiếng sau là xong. Bác sĩ còn cho thuốc giảm đau, kháng viêm về uống 5 ngày. Có hơi ê tí nhưng không đau khổ như bạn miêu tả đâu. Chắc do bạn chọn Nha Khoa kỹ thuật không tốt đó. Thử đến Nha Khoa Đông Nam cấy ghép Implant nhé! Chỗ mình làm răng đó bạn. 

huyho…@yahoo.com

Nha Khoa Đông Nam chuyên cấy Implant bên Phú Nhuận đúng không bạn? chỗ đó nhổ răng cũng không đau luôn à? Biết vậy mình cũng nhổ rồi trồng 1 lúc như bạn là được rồi. haizz 

hanhnguyen…@gmail.com

Làm răng thì quan trọng là bác sĩ có giỏi không thôi. Bác Dũng Nha Khoa Đông Nam có tiếng trong ngành Nha Khoa lắm, với lại Nha Khoa làm được hơn 13 năm rồi nên đảm bảo uy tín. 

cucnguyen…@gmail.com

Phẫu thuật có lâu không các cháu. Cô dưới Tiền Giang lên chỉ được mấy ngày thôi. 

nguyenvan…@gmail.com

Chào Cô @cucnguyen. Như cháu làm thì chia làm 2 đợt, ngày đầu cấy trụ Implant, 7 ngày sau đó là cắt chỉ rồi bác sĩ xem vết mổ, hướng cắm trụ Implant sau đó cho về. 3 tháng sau cháu quay lại lên răng sứ là xong rồi. Cô xem sắp xếp thời gian xem. Chứ bác sĩ bảo cấy trụ vào xương hàm thì phải để xương tích hợp, gắn chặt vào xương hàm thì lên răng sứ sẽ ăn nhai tốt như răng thật. 

baoanh…@gmail.com

Trụ Implant là kim loại nhưng là loại Titanium là loại an toàn và lành tính với cơ thể nhé! Chị cũng tới cũng tới Nha Khoa Đông Nam cấy ghép răng Implant được 3 năm rồi nè, không có biến chứng j hết. Yên tâm nhé em gái!

thanhtran…@yahoo.com

Chọn Nha Khoa Đông Nam là quyết định chính xác đó bé. Ở đó có hệ thống máy móc hiện đại, nhập từ Châu Âu về nên đảm bảo lắm! Mà em đến làm sớm chứ để lâu là tiêu xương hàm thì cấy Implant sẽ lâu hơn đó.

xem thêm bài viếtXem thêm: Cắm ghép implant ở đâu tốt tại sài gòn?

Nguồn: sống khoẻ mỗi ngày

Các tin khác