Tin Nha Khoa

Điều Trị Tủy Răng Ở Đâu Là Tốt Nhất Hiện Nay?

Cả nhà ơi, mình có một thắc mắc rất hy vọng các bạn có thể giải đáp giúp mình đó là điều trị tủy răng ở đâu là tốt nhất hiện nay?

Điều Trị Tủy Răng Ở Đâu Là Tốt Nhất Hiện Nay 

Điều Trị Tủy Răng Ở Đâu Là Tốt Nhất Hiện Nay?

Câu hỏi:

Cả nhà ơi, mình có một thắc mắc rất hy vọng các bạn có thể giải đáp giúp mình đó là điều trị tủy răng ở đâu là tốt nhất hiện nay? Vì hiện tại răng mình bị đau nhức rất nhiều, màu răng cũng bị đổi màu sang màu hơi tím, mình đoán chắc là do răng mình bị viêm tủy rồi, do từ trước đến giờ rất ít đi nha khoa nên mình không biết rõ lắm về các nha khoa uy tín, nên muốn nhờ các bạn tư vấn hộ để mình đến khám và điều trị một lần luôn cho tiện. Mình cám ơn cả nhà nhiều.

(hoangtrung…@gmail.com)

Đúng là muốn điều trị tủy răng thì phải tìm nha khoa nào tốt và uy tín để tránh bác sĩ tay nghề không tốt, điều trị không triệt để phần tủy bị viêm thì khi nó tái phát sẽ gây ảnh hưởng nặng hơn nữa đó. Bạn có thể đến bệnh viện điều trị cũng được, mình biết một nha khoa gần nhà, thấy khách cũng đông nhưng mình chưa làm răng bao giờ nên không biết nó có tốt không thôi.

(tringuyen…@gmail.com)

Không biết bạn ở quận mấy vậy bạn? Mình biết bên quận Phú Nhuận có Nha Khoa Đông Nam rất tốt đó, bên đây bác sĩ tay nghề cao, được nhiều người tin tưởng lắm. Bạn có thể đến đây để thăm khám trước, nếu hợp ý bạn có thể điều trị luôn.

(ngocquyen…@hotmail.com)

Bạn có thể đến nha khoa Tâm Đức thử xem sao, mình cũng thường ghé đây làm răng, thấy bác sĩ làm cũng tương đối ok đó, bạn có thể tham khảo.

(thuonghuynh…@yahoo.com)

Muốn tìm nha khoa điều trị tủy uy tín bạn nên đến Nha Khoa Đông Nam nhe bạn, mình cũng điều trị tủy cho 2 chiếc răng cửa và bọc sứ lại rồi. Bác sĩ ở đây tốt lắm, lấy tủy mà ít đau lắm, tư vấn rất tận tình, dịch vụ mình thấy rất chuyên nghiệp, thăm khám và tư vấn cũng được miễn phí nữa nên bạn cứ thoải mái mà đến đây tham khảo nha. Không sao hết ah.

(trungquan…@yahoo.com)

Mình cũng nghe nhiều người review rất tốt về Nha Khoa Đông Nam rồi, mình thấy răng mình bị sâu nhưng chưa biết có bị viêm tủy không đây, đang định đến đây để bác sĩ khám, nếu thấy được mình sẽ tiến hành điều trị luôn.

(carahuynh…@gmail.com)

Mình cũng làm ở Nha Khoa Đông Nam rồi nè, mình không điều trị tủy nhưng mà đến đây để cạo vôi răng và tẩy trắng, vì khách đông quá nên mình phải ngồi chờ một xíu, nhưng mà phải công nhận dịch vụ làm răng ở đây rất tốt, bác sĩ thì rất chuyên nghiệm, tư vấn giải thích mình dễ hiểu chú không rắc rối như trong bệnh viện, làm xong thì kết quả rất ưng ý, mình chắc chắn sẽ trở thành khách quen của nha khoa này.

(ngochoa…@hotmail.com.vn)

xem thêm bài viếtXem thêm: Nha Khoa Nào Trám Răng Tốt Nhất Hiện Nay?

Nguồn: Sống Khoẻ Mỗi Ngày

Các tin khác