Tin Nha Khoa

Trồng răng Implant ở đâu tốt tại Sài Gòn?

Trồng răng Implant răng cửa với răng hàm nhai giá khác nhau không? Mà amọi người cho hỏi trồng răng Implant ở đâu tốt tại TPHCM?

TRỒNG RĂNG IMPLANT Ở ĐÂU TỐT TẠI SG?

Hỏi:

yennguyen…@gmail.com

Trồng răng Implant răng cửa với răng hàm nhai giá có khác nhau không? Mà anh chị em cho hỏi trồng răng Implant ở đâu tốt tại SG? Mình bị mất 2 cái răng cửa với bị viêm tủy nặng 1 răng hàm dưới bên phải muốn nhổ luôn mà chưa chọn được địa chỉ Nha Khoa uy tín?!

Trả lời:

amytran…@gmail.com

Bạn nên đến Nha Khoa Đông Nam nhé! Mình cũng bị 1 cái viêm tủy nhưng không nghiêm trọng nên bác sĩ tư vấn chỉ cần chữa tủy rồi bọc răng sứ lại là được, không cần phải nhổ rồi trồng răng Implant đâu. Trời, nghe tới đó mừng muốn xỉu luôn!!! Tại giá Impalnt cao quá mà bọc răng sứ thì ít hơn nhiều luôn ak. May là tới Nha Khoa Đông Nam Khám, chứ tới chỗ khác có khi khuyên mình nhổ trồng lại răng Implant là đuối luôn. Bác sĩ ở đây tốt bụng lắm, lại tận tình nữa. Cho nên mình khuyên bạn nên đến khám rồi trồng Implant ở đây là tốt nhất!

thuyannguyen…@gmail.com

Cô đến Đông Nam làm rồi, dịch vụ miễn chê, bác sĩ tận tình, cơ sở vật chất hiện đại nữa. Cám ơn Nha Khoa Đông Nam đã đem lại cho mọi người hàm răng chắc khỏe và bền đẹp. Giá răng Implant thì tùy loại cháu chọn, tính trên 1 răng không kể là răng cửa hay răng nhai đâu cháu! Đợt cô cấy loại Hàn Quốc 16tr/ răng đó, đẹp mà ăn nhai tốt lắm!

anhtuyet…@yahoo.com

Mình biết nhiều cơ sở Nha Khoa ở SG lắm nhưng mà tùy mỗi người thôi, có Nha Khoa Đông Nam, Nha Khoa Đức Hạnh, Nha Khoa Đăng Lưu,…

thuynguyen…@yahoo.com

Có khi bị viêm tủy  nặng quá thì phải nhổ răng chứ không mà để lại cũng ảnh hưởng đến các răng khác đó. Tốt nhất là đi khám cho kỹ càng rồi quyết định. Mong bạn nhanh có hàm răng mới đẹp!

trathao…@gmail.com

Trồng răng Implant giá cao lắm bạn, nên tìm hiểu kỹ rồi làm. Không thì bạn trồng răng bằng bắc cầu răng sứ đi, rẻ hơn nè!

lienbui…@gmail.com

Nghe nói trồng răng bằng cầu răng sứ phải mài răng đó bạn. Không biết xài có lâu không? rồi răng bị mài có bị hư hao gì không?

maiha…@yahoo.com

Vệ sinh răng miệng sạch sẽ với khám răng định kỳ 6 tháng 1 lần là tốt nhất, không là bị sâu răng rồi viểm tủy phải thay răng tốn kém lắm đó.

katenguyen…@gmail.com

Trồng răng Implant có chân răng nữa nên yên tâm là xài lâu dài, chỉ có điều là chi phí mơi chát. Bạn nên so sánh giá và dịch vụ nhiều chỗ để quyết định làm. Trồng 1 cái đáng 1 cái.

Hiennguyen…@gmail.com

Em đến Nha Khoa Đông Nam làm đi, chị cũng trồng 1 răng Implant ở đó rồi. Nha Khoa nổi tiếng làm tốt trong trồng răng Implant SG đó. Trồng răng kiểu này còn nhanh hơn nhổ răng khôn mà không đau gì hết ak. Vèo cái là xong à! Nhân viên ở đây nhiệt tình mà dễ thương lắm. Nên sau đó chị làm khách quen luôn, trám răng, cạo vôi gì cũng tới đó hết. ^^

Nguồn: sống khoẻ mỗi ngày

Các tin khác