Bài Tập Tăng Chiều Cao

4 Bài Tập Giúp Bé Tăng Chiều Cao Mỗi Ngày

Vận động không chỉ giúp trẻ trở nên nhanh nhẹn, khoẻ mạnh mà còn giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả. 4 bài tập dưới đây sẽ giúp các khớp gối của trẻ giãn nở tốt, giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu. Tham khảo ngay!

 4 Bài Tập Giúp Bé Tăng Chiều Cao Mỗi Ngày -1

4 Bài Tập Giúp Bé Tăng Chiều Cao Mỗi Ngày

Bài tập 1: Khởi động

Đây là bài tập giúp tạo hứng thú cho bé trong chuỗi bài tập, đồng thời làm nóng các cơ bắp, chuẩn bị sẵn sàng cho các bài tập tiếp theo.

- Tư thế chuẩn bị, bé đứng khép lại, hai cánh tay đưa qua đầu. Sau đó, bé nhảy lên cao, đồng thời tách hai chân và hạ hai cánh tay xuống ngang vai.

4 Bài Tập Giúp Bé Tăng Chiều Cao Mỗi Ngày -2
- Thực hiện động tác liên tục trong 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần, nghỉ 3 phút giữa mỗi hiệp.

4 Bài Tập Giúp Bé Tăng Chiều Cao Mỗi Ngày -3

Bài tập 2: Bật cao

- Tư thế chuẩn bị, bé ngồi tay chạm sàn, hai chân rộng bằng hông, mũi chân hơi hướng ra ngoài, sau đó bé bật người lên thật cao với hai cánh tay vươn qua đầu.

4 Bài Tập Giúp Bé Tăng Chiều Cao Mỗi Ngày -4
- Thực hiện bài tập này trong 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần liên tục và nghỉ 3 phút giữa mỗi hiệp.

4 Bài Tập Giúp Bé Tăng Chiều Cao Mỗi Ngày -8

Bài tập 3: Bài tập giúp săn chắc hông và đùi

Bài tập này giúp phần cơ hông và đùi sẽ được tác động, giúp các phần này trở nên thon gọn và săn chắc hơn.

- Tư thế chuẩn bị, bé đứng hai chân tách rộng bằng hông, bước một chân lên trước và chân còn lại lùi ra sau, giữ vai và hông xoay thẳng về phía trước.

4 Bài Tập Giúp Bé Tăng Chiều Cao Mỗi Ngày -7
- Sau đó, khụy đầu gối hai chân, đồng thời giữ trọng tâm cơ thể và đứng thẳng lên lại. Lưu ý, không để đầu gối phía trước đẩy ra vượt quá mũi chân.

4 Bài Tập Giúp Bé Tăng Chiều Cao Mỗi Ngày -4

Bài tập 4: Bài tập bụng đơn giản

Đây là bài tập đơn giản giúp siết chặt vùng bụng, có tác động trực tiếp và giúp phần mỡ thừa của vùng này được đốt cháy. Có thể cho bé sử dụng bosu (dụng cụ hỗ trợ tập luyện như hình) hoặc cho bé chống tay trên thảm để đỡ đau tay.

Cho bé chống hai tay trên bosu hoặc thảm, giữ chân và cơ thể trên một đường thẳng. Giữ yên tư thế này trong 30 giây, sau đó nghỉ khoảng 20 giây. Thực hiện bài tập này 5 lần liên tiếp.

4 Bài Tập Giúp Bé Tăng Chiều Cao Mỗi Ngày -5
Để giúp trẻ có một chiều cao tối ưu, bạn nên bổ sung vào thực đơn tăng chiều cao của trẻ một số loại thực phẩm như: thịt bò, thịt gà, trứng, sữa chua, đậu nành, trái cây có múi, bột yến mạch… Ngoài ra, nên cho trẻ đi ngủ sớm, tránh tình trạng thức khuya.

- Có được một chiều cao tốt luôn là mog muốn của mọi người, vậy nên bạn có thể tham khảo các bài tập tăng chiều cao khác lựa chọn loại thuốc phù hợp cho bản thân nhằm giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả, nhanh chóng.

xem thêm bài viếtXem thêm: Những Kiểu Bơi Lội Giúp Tăng Chiều Cao Vượt Trội

Nguồn: Sống Khỏe Mỗi Ngày

Các tin khác