Học Cách Nấu Ăn

Bánh Người Tuyết Ngộ Nghĩnh Cho Bàn Tiệc Noel

Cách làm bánh người tuyết không khó. Học cách làm bánh người tuyết ngộ nghĩnh cho Giáng sinh nhé! Thực hiện cách làm bánh người tuyết cùng chúng tôi nào !!

 

Bánh Người Tuyết Ngộ Nghĩnh Cho Bàn Tiệc Noel

Nguyên liệu

Khoai môn 2 củ

Ngô tách hạt

Cà rốt xắt nhỏ 1 củ

Đậu Hà Lan

Xúc xích xắt nhỏ

Dâu tây

Cơm dừa

Cách làm

Bước 1: Trước tiên bạn mang đậu Hà Lan, ngô và cà rốt đi hấp chín. Bạn rửa sạch khoai môn rồi lấy dao gọt vỏ khoai, thái thành những lát mỏng và cũng mang đi hấp chín nha.



Bước 2: Bạn tiến hành nghiền nhuyễn khoai môn. Trộn khoai môn cùng với đậu Hà Lan, xúc xích, ngô và cà rốt. Tiếp đó, bạn cho thêm một chút nước vào rồi tiến hành nhào nhuyễn.


Bước 3: Bạn thực hiện viên tròn lại thành nhiều viên nhỏ và to khác nhau nha. Bạn lăn viên bột qua vụn dừa rồi xếp viên bột to hơn phía dưới viên bột nhỏ để tạo thành hình người tuyết.

Sử dụng dao cắt bỏ phần đầu dâu tây rồi gắn lên trên người tuyết để tạo thành chiếc mũ nhỏ xinh xắn.


Để làm mũi người tuyết, bạn có thể dùng một miếng cà rốt nhỏ gắn lên phía trên. Lấy hạt đỗ đen hoặc vừng đen để làm mắt người tuyết.

Bạn dùng lá hành tươi thắt quanh cổ người tuyết là đã có ngay những chú người tuyết xinh yêu, dễ thương rồi đó.


Tự làm bánh người tuyết cho lễ Giáng sinh cũng thú vị phải không nào? Bằng những mẹo trang trí sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể tạo ra chú người tuyết xinh xắn như thế này. Chưa đầy 1 tháng nữa là đến Giáng sinh rồi, bạn hãy tranh thủ học cách làm món bánh người tuyết này để bữa tiệc Giáng sinh thêm trọn vẹn nhé!

xem thêm bài viếtXem thêm: Cách Làm Bánh Cookies Bơ Thật Ngon Đón Giáng Sinh

Nguồn: Sống Khoẻ Mỗi Ngày

Các tin khác