Câu Chuyện Tăng Chiều Cao

Đâu Phải Cứ Bố Mẹ Thấp Thì Con Sinh Ra Cũng Thấp

Tôi cảm thấy choáng váng, giờ thì tôi đã hiểu tại sao các cô gái nhìn thấy tôi đều bỏ chạy, trong đầu chỉ hiện lên một suy nghĩ duy nhất: “Làm thế nào để tăng chiều cao? Ăn gì để tăng chiều cao? Tập luyện gì để tăng chiều cao?”.

Bố Mẹ Thấp Thì Con Sinh Ra Cũng Thấp -1

Đâu Phải Cứ Bố Mẹ Thấp Thì Con Sinh Ra Cũng Thấp

Người ta thường nói: “Bố mẹ thấp thì sinh con ra cũng thấp”. Tôi thừa nhận điều này cũng đúng, bố tôi cao 1m62 còn mẹ tôi chỉ cao 1m50. Chính vì vậy, mấy chị em tôi đứa nào cũng “lùn tịt”. Ai đến nhà tôi cũng chê nhà tôi toàn người lùn. Ờ mà cũng đúng! Chị gái tôi cao chỉ cao có 1m52 còn tôi con trai 18 tuổi đầu mà chỉ cao được có 1m60. Mỗi khi đến lớp, bạn bè vẫn thường gọi tôi với biệt danh quen thuộc “Tài lùn”. Nói thiệt, tôi cảm thấy tự ti lắm! Tôi ước gì có một phép màu có thể giúp chiều cao của tôi tăng thêm 10 cm. 

Bố Mẹ Thấp Thì Con Sinh Ra Cũng Thấp -2
Dù biết rằng trong đám con trai, tôi là đứa lùn nhất lớp. Thế nhưng, tôi chưa bao giờ cố gắng để có thể cải thiện được cái chiều cao khiêm tốn ấy. Bởi trong đầu tôi luôn nghĩ: “Tôi thấp là do gen di truyền rồi!”. Để quên đi thân hình thấp bé kia, tôi luôn cố gắng học thật giỏi và tham gia các phong trào của lớp. Chính vì thế, tôi luôn học sinh có thành tích xuất sắc nhất lớp, tôi nổi tiếng với nick name “Tài lùn mọt sách ”. Có những lúc tôi cảm thấy rất xấu hổ khi nghe tụi con gái “xỉa xói” về mình như: “Anh Tài học giỏi mà lùn nhỉ”, “Lùn thế ai mà yêu”, “Có người yêu thì không phải cúi xuống hôn”.

Bố Mẹ Thấp Thì Con Sinh Ra Cũng Thấp -3
Tự dưng lúc đó lòng tự ái trong tôi lại nổi lên, tôi chỉ ước chi mình chui vào cái lỗ nào đó để trốn luôn không còn ai có thể nhìn thấy mình. Tôi cảm thấy choáng váng, giờ thì tôi đã hiểu tại sao các cô gái nhìn thấy tôi đều bỏ chạy, trong đầu chỉ hiện lên một suy nghĩ duy nhất: “Làm thế nào để tăng chiều cao? Ăn gì để tăng chiều cao? Tập luyện gì để tăng chiều cao?”.Tự dưng lúc đó lòng tự ái trong tôi lại nổi lên, tôi chỉ ước chi mình chui vào cái lỗ nào đó để trốn luôn không còn ai có thể nhìn thấy mình - Ảnh minh họa

Thế rồi, tôi bắt đầu lên mạng tìm hiểu các bí quyết tăng chiều cao. Tôi cố gắng ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng như: tôm, cua, cá, thịt, trứng, rau xanh và trái cây. Đặc biệt, tôi cũng hạn chế ăn đồ ngọt và uống các loại nước có ga. Tôi tích cực đi bơi, đạp xe đạp, tập xà đơn, chơi bóng chuyền, chạy bộ, yoga… Đồng thời dành ra 20 phút, tắm nắng vào mỗi buổi sáng sớm.

Bố Mẹ Thấp Thì Con Sinh Ra Cũng Thấp -9
Tuy không phải là một chiều cao hoàn hảo, nhưng nó giúp tôi tự tin hơn rất nhiều. Tôi nhận thấy một điều, không phải cứ bố mẹ thấp thì con sinh ra cũng thấp, chiều cao quyết định bởi nhiều yếu tố như: di truyền, dinh dưỡng, tập luyện và cả chế độ sinh hoạt. Trong xã hội hiện nay, có rất nhiều ngành nghề yêu cầu về chiều cao rất khắt khe. Việc sở hữu một chiều cao lý tưởng sẽ giúp các bạn trẻ có thêm nhiều cơ hội hơn trong việc lựa chọn nghề nghiệp. Vì vậy, các bạn hãy cố gắng cải thiện chiều cao khiêm tốn của mình nhé!

- Còn rất nhiều câu chuyện tăng chiều cao của các bạn trẻ khác bạn có thể tham khảo thêm nhưng chúng quy chính nỗ lực, quyết tâm là yếu tố quyết định giúp bạn cải thiện chiều cao của mình.

Nguồn: Cách Tăng Chiều Cao

Các tin khác