Thực Đơn Giảm Cân

Bài Tập Giảm Béo Cho Eo Thon Dáng Chuẩn

Eo thon giảm béo tốt nhất vẫn là nhờ kiên trì tập thể dục, bên cạnh việc đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý. Bài tập giảm béo eo thon dáng chuẩn tại nhà dưới đây sẽ giúp chúng ta sở hữu vòng eo thon gọn như mong ước. Hãy kiên trì luyện tập các bạn nhé!

Bài Tập Giảm Béo Cho Eo Thon Dáng Chuẩn -1

Bài Tập Giảm Béo Cho Eo Thon Dáng Chuẩn

Những bài tập dưới đây không quá cầu kỳ, không mất nhiều thời gian nhưng vấn giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn.

Động tác 1:

Hai chân đứng thẳng, hai tay đặt vòng sau gáy. Ngực hướng về phía trước và dồn trọng lực vào thân trên.Số lần thực hiện: 20 lần.

Động tác 2:

Hai chân mở rộng bằng vai, giữ nguyên phần dưới cơ thể, còn lại dần xoay người sang bên phải đồng thời thở đều.

Giữ yên sao cho phần dưới cơ thể bất động, thở đều đồng thời cơ thể dần hướng sang bên phải, cảm giác toàn bộ trọng lượng cơ thể chuyển sang phải. Quay trở về trạng thái ban đầu, đồng thời tiếp tục với động tác bên trái.

Động tác 3:

Bài Tập Giảm Béo Cho Eo Thon Dáng Chuẩn -
Tư thế chuẩn bị của bài tập này là nằm thẳng lưng, tay đặt sau đầu. Bên cạnh đó, hông, vai và mông của bạn sẽ giơ cao hơn so với lưng.

Hãy sử dụng cơ bụng để nâng đầu gối lên một góc 45 độ. Nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe đạp. Cùng với đó, bạn hãy nâng vai trái chạm vào chân phải và ngược lại. Lặp lại các động tác 3 hiệp, mỗi hiệp từ 12-16 lần.

Động tác 4:

Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang thẳng vai, gập người xuống, tay phải chạm chân trái, tay trái chạm chân phải.

Thực hiện 30 lần, nghỉ vài giây sau đó tiếp tục tập.

Động tác 5:

Bài Tập Giảm Béo Cho Eo Thon Dáng Chuẩn -
Bắt đầu trong tư thế bò, đầu gối, khuỷu tay chống xuống sàn, bàn tay đan vào nhau. Duỗi chân phải ra sau, mũi chân chống đất, giữ thẳng hông và xương chậu cố định. Duỗi chân trái sao cho hai chân song song, cẳng tay và mũi chân làm trụ.

Giữ trong 20 giây, thả lỏng. Làm động tác 3 lần, khởi đầu giữ 20 giây, sau đó 30 giây và cuối cùng 1 phút.

Động tác 6:

Eo thon giảm béo nhờ chống đẩy

Đối với các bạn gái, chống đẩy dường như là bài tập chỉ dành cho phái mạnh. Thực ra, áp dụng bài tập chống đẩy cũng rất tốt cho nữ giới, nhất là những bạn có phần lưng và vai quá đầy đặn.

Theo các chuyên gia, bài tập này còn làm tiêu lượng mỡ nằm dọc eo lưng, cho bạn vòng 2 thon gọn. Khi đôi tay phải nâng toàn bộ phần trên của cơ thể theo nhịp lên xuống, thì cơ vai và cơ ngực sẽ nở ra, giúp bạn tự tin với vòng 1 săn chắc của mình.

Hãy gạt bỏ quan niệm sai lầm rằng chống đẩy không phù hợp với nữ giới. Bạn chỉ việc tích cực tập luyện, chống đẩy sẽ giúp bạn giảm cân rất nhanh.

Bài Tập Giảm Béo Cho Eo Thon Dáng Chuẩn -9
Hãy làm bạn với ... tạ nếu muốn giảm cân

Duy trì 2 lần tập tạ mỗi tuần sẽ giúp bạn định hình cơ bụng và ngăn chặn sự tích tụ mỡ. Lượng calorie bị đốt cháy khác nhau giữa người này với người kia tùy thuộc vào tốc độ trao đổi chất của từng cá nhân.

- Bạn cũng có thể tham khảo các thực đơn Giảm Cân khác để chọn thực đơn phù hợp nhất với bản thân nhằm giúp bạn giảm cân hiệu quả, nhanh chóng.

Nguồn: Sống Khoẻ Mỗi Ngày

Các tin khác